GIỚI THIỆU

  • Hceramic là một xưởng gốm nhỏ ở vùng đất Kinh Bác nơi có làng nghề truyền thống làm giấy, được thành lập từ những ngày đầu năm 2020 bởi họa sỹ thiết kế Hải Gốm. Những ngày đầu tự tay dựng xưởng xây lò, với chặng đường ban đầu đầy gian nan nhưng cũng đong đầy hạnh phúc đó, những mẫu thiết kế đầu tiên của Hceramic cứ thế ra đời
  • Hceramic hướng đến phong cách tạo hình mới vui tươi với nhiều góc nhìn thật dễ chịu, sự sáng tạo trong phong cách tạo hình kết hợp với dòng men truyền thống được nghiên cứu kỹ càng để các sản phẩm được khoác lên lớp áo truyền thống màu sắc đầy sâu lắng và tinh tế. Gìn giữ, tiếp nối truyền thống hàng nghìn năm của người Việt, góp mặt tại nhiều chương trình trọng đại của Việt Nam, góp phần quảng bá nét đẹp tinh hoa của gốm Việt.

  • Hceramic không ngừng sáng tạo, cải tiến, chắt lọc để đưa tới tay người tiêu dùng sản phẩm chất lượng cao nhất. Đồng hành cùng hàng nghìn khách hàng trên toàn quốc, Hceramic là thương hiệu được tin tưởng lựa chọn cho nhiều sự kiện lớn quan trọng của Việt Nam.
  • Hceramic đề cao tính ứng dụng và thẩm mỹ trong mỗi sản phẩm để đưa vào không gian phù hợp.

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG KINH DOANH CỦA CHÚNG TÔI GỒM:

– Sản xuất kinh doanh thương mại gốm, sành, sứ (con giống, bình lọ,…),
+ Tổ chức các buổi trải nghiệm gốm cho các bạn học sinh, sinh viên.
+ Tư vấn thiết kế decor gốm sứ cho các công trình dự án.
– Sản xuất và thương mại thiết bị điện tử liên quan lò điện, vật dụng để sản xuất gốm (lò gốm điện 2 pha, lò gốm điện 3 pha, đất, bàn xoay, men, dụng cụ….)
Với phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm” Hceramic tập trung vào việc tạo ra trải nghiệm tích cực cho khách hàng bằng cách tối đa hóa sản phẩm, dịch vụ.
Hceramic xây dựng chiến lược phát triển rõ ràng, mô hình kinh doanh lành mạnh, dám chịu trách nhiệm và đưa ra các sáng kiến cải tiến không ngừng

THÔNG TIN CÔNG TY:

Thông tin về doanh nghiệp: Công ty TNHH H-Ceramic
Địa chỉ    : Số 34 Ngô Khê – Phường Phong Khê – Thành phố Bắc Ninh – Tỉnh Bắc Ninh
ĐKKD     : Ông Nguyễn Văn Hải (họa sỹ thiết kế Hải gốm)
Tel          : 0888.073.089 – 0385.820.679 (liên hệ bán lẻ, bán sỉ)
Website : Hceramic.com.vn
Email     : hceramicbn@gmail.com

CÂU CHUYỆN CỦA HCERAMIC

Tôi yêu mọi thứ liên quan đến đất, nước, lửa, men… mọi thứ về GỐM!
Hàng chục năm, suốt từ thời còn là sinh viên trường đại học Mỹ Thuật Công Nghiệp HN cho đến giờ làm mọi việc, hay đam mê, hầu như chỉ liên quan đến gốm.
Cũng lạ! Cái nghề ai cũng sợ vì quá khó khăn, làm sao làm sản phẩm ra và để được đón nhận?
Công tử Bạc Liêu dùng tiền nấu chè tán gái bởi ông giàu, quá nhiều tiền. Còn tôi nhà nghèo, tằn tiện từng đồng một, dùng tiền đốt vào cái đam mê.
Vì vậy không mấy lứa sinh viên theo học nghề gốm mà làm được nghề như những ngành khác trong trường (nội thất, đồ họa…)”.

NHỮNG DÒNG CHIA SẺ RẤT CHÂN THÀNH CỦA HỌA SỸ HẢI GỐM.

GỐM có thể khiến 1 người lên hương hay trắng tay ngay lập tức. Cũng có thể vì khó nên rất kén chọn người làm đam mê đủ hay DÁM THẤT BẠI.
Nghề gốm truyền thống rất vất vả và khó khăn. Sau khi ra trường, họa sĩ Hải Gốm đã từng có thời điểm muốn lựa chọn nghề khác, một thời gian đã nghỉ làm gốm. Nhưng trong suốt thời gian này không khi nào họa sĩ Hải Gốm hết nhớ về những người thầy dạy mình. Tình yêu với gốm mãnh liệt, thôi thúc, trăn trở và rồi họa sĩ Hải Gốm quyết định quay lại với nghề.

“Sau hơn bốn năm đi làm nhưng vẫn không thật sự thỏa mãn được mong ước hết mình với gốm, tôi trở về nhà. Nói chuyện với gia đình mong muốn được làm gốm tại nhà. Bắt đầu với một góc xưởng nhỏ và tìm hướng đi để rồi quyết định tạo hình với những con vật gần gũi nhất với tuổi thơ của mình.”

H-ceramic được thành lập và ra đời với mong muốn gìn giữ nghề gốm truyền thống, những sản phẩm mang đậm nét. Những giá trị về văn hóa, bản sắc và những đặc trưng của người Việt. Nuôi dưỡng những ước mơ cho những thế hệ mới, tạo sân chơi cho trẻ em, môi trường trải nghiệm tuổi thơ thực sự thú vị và ý nghĩa với những con vật gần gũi của làng quê Việt Nam.