Hổ gốm

550.000 - 600.000 VNĐ

Hổ là con giáp thứ 3 trong 12 con giáp, ở Việt Nam hay nhiều vùng quốc gia loài Hổ được tôn xưng làm chúa sơn lâm, chúa tể muôn loài với sức mạnh và uy quyền tuyệt đối. Trong văn hóa dân gian Việt Nam, Hổ được gọi với nhiều cái tên uy nghiêm […]

  Liên hệ tư vấn
Hổ là con giáp thứ 3 trong 12 con giáp, ở Việt Nam hay nhiều vùng quốc gia loài Hổ được tôn xưng làm chúa sơn lâm, chúa tể muôn loài với sức mạnh và uy quyền tuyệt đối.
Trong văn hóa dân gian Việt Nam, Hổ được gọi với nhiều cái tên uy nghiêm như Ngài, Ông Ba Mươi, đầy quyền kính là loài vật uy linh được tôn thờ và thần thánh hóa ở nhiều vùng miền, thậm chí Hổ là loài duy nhất được lên tranh để thờ, ở Việt Nam nổi bật như Tranh Ngũ Hổ Hàng trống, được các nghệ nhân sáng tạo vẽ thật tỷ mỷ và đẹp mắt, hay tranh Ngũ Hổ Đông Hồ. Đều là những dòng tranh có tiếng và nổi bật trong đời sống văn hóa.
Để mừng đón Xuân Nhâm Dần đến #Hceramic theo mỗi năm đều thiết kế và sản xuất con giáp đưa vào bộ sưu tập của năm, mang đến dành cho các bạn yêu gốm
Dưới góc nhìn và phong cách thiết kế của các Họa sĩ Mỹ Thuật công Nghiệp, Ngài, Ông Ba Mươi oai linh quyền uy, được dựng lại hình ảnh dễ gần và nhẹ nhàng, với 1 góc nhìn đầy vui tươi và đáng yêu hơn.